Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng OCEANBANK
Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013
Thiết kế thương hiệumới của ngân hàng Đại Dương (OceanBank) với màu xanh nước biển được sử dụng thay thế cho logo cũ vào đầu năm nay.Thiết kế logongân hàng OceanBank - Biểu tượng hình tròn với những đường lượn sóng cách điệu là hình ảnh đại dương nhưng cũng là triết lý thương hiệu của ngân hàng này là cung cấp trải nghiệm ngân hàng bán lẻ thư giãn, sảng khoái, dễ chịu như khi con người tận hưởng ở bãi biển.
Nhận diện thương hiệungân hàng OceanBank cũ (trên) và mới (dưới) của ngân hàng Đại Dương. Trongthiết kế thương hiệungân hàng OceanBank mới, màu chủ đạo là màu xanh tạo cảm giác mát mắt, dấu tròn đỏ trong logo cũng biến mất.
Triết lí và ý tưởng củathiết kế thương hiệungân hàng OceanBank mới nói trên, OceanBank cho biết, xuất phát từ cầu chuyển của Chủ tịch HĐQT Hà Văn Thắm. Ông Thắm luôn băn khoăn về những cảm nhận không tích cực của khách hàng khi thực hiện giao dịch ngân hàng. Ý tưởng biến các điểm giao dịch ngân hàng bán lẻ thành nơi cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm dễ chịu và tuyệt vời như đi nghỉ mát ở biển đã được ông Thắm phát kiến. Dù biết rằng việc biến ý tưởng này thành hiện thực đòi hỏi rất nhiều nỗ lực nhưng OceanBank vẫn quyết tâm thực hiện. Theo một nguồn tin từ OceanBank,thiết kế logongân hàng OceanBank do công ty tư vấn thương hiệu nước ngoài thực hiện với chi phí lên tới cả triệu USD.
Nhận diện thương hiệungân hàng OceanBank cũ (trên) và mới (dưới) của ngân hàng Đại Dương. Trongthiết kế thương hiệungân hàng OceanBank mới, màu chủ đạo là màu xanh tạo cảm giác mát mắt, dấu tròn đỏ trong logo cũng biến mất.
Triết lí và ý tưởng củathiết kế thương hiệungân hàng OceanBank mới nói trên, OceanBank cho biết, xuất phát từ cầu chuyển của Chủ tịch HĐQT Hà Văn Thắm. Ông Thắm luôn băn khoăn về những cảm nhận không tích cực của khách hàng khi thực hiện giao dịch ngân hàng. Ý tưởng biến các điểm giao dịch ngân hàng bán lẻ thành nơi cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm dễ chịu và tuyệt vời như đi nghỉ mát ở biển đã được ông Thắm phát kiến. Dù biết rằng việc biến ý tưởng này thành hiện thực đòi hỏi rất nhiều nỗ lực nhưng OceanBank vẫn quyết tâm thực hiện. Theo một nguồn tin từ OceanBank,thiết kế logongân hàng OceanBank do công ty tư vấn thương hiệu nước ngoài thực hiện với chi phí lên tới cả triệu USD.
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE
- Những điều cần biết khi thiết kế bao bì
- Thiết kế bao bì và marketing
- Ý nghĩa logo ngân hàng Vietcombank
- Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng EXIMBANK
- Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng OCEANBANK
- Ý nghĩa logo ngân hàng Maritime Bank
- Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng ACB Bank
- Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng HD Bank
- Ý nghĩa Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp ngân hàng Bắc Á
- Thiết kế bao bì chuyên nghiệp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét